Đặt Hàng Trên Tmall - Vận Chuyển Hàng Tmall

16/06/2023

Order hàng Tmall như thế nào? Làm thế nào để ship hàng Tmall về Việt Nam? Câu hỏi mà bạn vẫn luôn tìm kiếm sẽ được Minh Khôi Logistics giải đáp ngay trong bài viết dưới đây. Chúng tôi đảm bảo bạn sẽ biết cách đặt hàng Tmall đơn giản sau khi đọc xong bài viết này!

Tmall là gì?

Năm 2008 đánh dấu sự ra đời của một trang mạng làm mưa làm gió tại thị trường Trung Quốc cũng như là toàn thế giới. Taobao Mall chính là cái tên được nhiều người nhắc đến. Chỉ sau 2 năm hoạt động, thấy được tiềm lực mạnh mẽ từ Tmall, tập toàn Alibaba Group quyết định tách Tmall độc lập với Taobao và thành lập nên Tmall.com hoạt động mạnh mẽ đến ngày nay.

Hàng Tmall gồm những gì – có chất lượng không?

Về số lượng hàng và chủng loại hàng hóa, Tmall hoàn toàn có thể sánh ngang với Taobao. Nhưng đặc biệt về phương diện chất lượng, Mua hàng trên Tmall hoàn toàn nổi trội hơn so với Order Taobao. Điều này đã được đánh giá bởi hàng triệu người đã từng sử dụng.

Trước khi mua, bạn có thể dễ dàng xem các chứng nhận về sản phẩm, hoặc thông tin chi tiết. Vì vậy các nhà cung cấp hầu hết rất uy tín và đảm bảo.

Điểm cộng lớn khi đặt hàng Tmall

Lý do nào mà rất nhiều người chọn nhập hàng Trung Quốc thông qua đặt hàng Tmall lại ngày càng trở nên phổ biến và nhu cầu ngày càng cao như hiện nay?

Điều này chắc hẳn rất nhiều người hiểu rõ rằng: Tmall là 1 kho hàng hóa siêu “khủng” với số lượng hàng hóa, chủng loại đa dạng, phong phú. Trên đây có mặt hàng của nhiều thương hiệu lớn như: Nike, Gucci, Zara,… giá cả phải chăng và hợp lý, đáng đồng tiền

Một điểm cộng rất lớn mà Tmall có được chính là việc xét duyệt hồ sơ lập gian hàng vô cùng chặt chẽ. Là một trang thương mại điện tử – e-commerce lâu năm, Tmall không bao giờ muốn thương hiệu của mình gặp bất kỳ vấn đền nào ảnh hưởng đến quá trình hoạt động và danh tiếng.

Không chỉ kiểm tra đầu vào, Tmall còn có quy trình kiểm tra chất lượng định kỳ. Bạn sẽ luôn cảm thấy an tâm về chất lượng tại các nhà cung cấp trên Tmail

Trong khi đó, điều mà nhiều khách hàng cảm thấy thích thú khi mua hàng tại Tmall đó chính là thái độ phục vụ và làm việc của người bán. Sự thân thiện và hỗ trợ nhiệt tình, nhanh chóng chính là thứ mà người bán trên Tmall luôn trao đi.

Rắc rối – khó khăn thường gặp khi order hàng Tmall

Đã có rất nhiều khách hàng tự đặt hàng Tmall chia sẻ những khó khăn mà họ gặp phải khi mua hàng tại đây. Có nhiều khách hàng cho rằng: những rào cản này dường như chính bản thân họ không thể vượt qua và họ phải nhờ đến các dịch vụ nhập hàng Tmall – ship hộ hàng Tmall

Có 3 vấn đề rất lớn mà bạn cần phải quan tâm và tìm hướng giải quyết khi mua hàng tại Tmall:

Thứ nhất là về bảo mật

Đây luôn là một vấn đề nhạy cảm, ảnh hưởng lớn đến khách hàng, thường sẽ gây tổn thất không hề nhỏ. Vấn đề phát sinh không phải từ phía Tmall mà do có quá nhiều kẻ xấu. Họ xây dựng những trang web giả mạo và thu thập thông tin của những khách hàng không am hiểu về công nghệ khi giao dịch Online. Từ đó, kẻ xấu sử dụng thẻ giả để rút tiền thật.

Thứ 2 là về thanh toán

Để trả tiền mua tại Tmall, khách hàng phải sở hữu 3 loại tài khoản và thẻ sau đây: thẻ Visa Card, thẻ Master Card, tài khoản Alipay. Vấn đề này là phổ biến và không quá ảnh hưởng và gây thiệt hại cho người dùng. Nhưng nó gây ức chế cho hầu hết mọi người khi việc xác minh và đăng ký không hề đơn giản. Thêm vào đó là thời gian để khớp lệnh đặt hàng, thanh toán khá lâu. Điều này xuất phát là do vấn đề bảo mật và an toàn tiền tệ giữa các quốc gia trên thế giới.

Thứ 3 là về vận chuyển

Tmall đặc biệt không hỗ trợ vận chuyển ngoại địa và quốc tế. Hàng chỉ được chuyển phát nhanh trong khu vực nội địa Trung Quốc. Nếu bạn không có địa chỉ nhận hàng cũng như đơn vị giao hàng thì đây là một trở ngại gần như không thể vượt qua. Chính vì vậy bạn cần một đội ngũ có thể giúp bạn nhận và đưa hàng về Việt Nam, tiết kiệm chi phí và thời gian cho bạn

Việc tự mình Order hàng Tmall có nhiều lợi ích nhưng rủi ro và khó khăn mà bạn gặp phải lớn hơn nhiều chưa kể đến vấn đề hàng thất lạc, bị hỏng trong quá trình vận chuyển hàng Trung Quốc nhưng hoàn toàn không có người bảo hộ. Vì thế việc sử dụng dịch vụ mua hàng Tmall tại Minh Khôi Logistics sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm và nhận được hàng theo đúng yêu cầu.

Công ty TNHH Kinh doanh thương mại và Xuất nhập khẩu Minh Khôi
Để lại thông tin tư vấn
Tra cứu minhkhoixnk.com@gmail.com 0832.83.88.66