Đặt Hàng Trên Taobao - Vận Chuyển Hàng Taobao

16/06/2023

1: Taobao là gì?

Taobao hay còn biết đến Taobao Express là một trang thương mại điện tử được thành lập, đi vào hoạt động bởi tập đoàn Alibaba với khả năng đáp ứng tốt cho nhu cầu mua sắm nội địa của mọi đối tượng người dùng. Với sàn giao dịch hàng hóa chất lượng với khả năng hỗ trợ giúp bán lẻ giữa khách hàng và khách hàng được thực hiện tốt. Thông qua nền tảng điện toán được cung cấp thì các doanh nghiệp nhỏ, các cá nhân hoàn toàn có thể mở gian hàng online để tiếp cận tới mọi khách hàng.

Mua sắm, nhập hàng trên Taobao hiện nay không chỉ dừng lại ở khách hàng nội địa mà còn được người dùng ở nhiều quốc gia tin tưởng. Bởi thế nó càng trở nên phổ biến, được nhiều người quan tâm với lượng truy cập lớn. Với khả năng chiếm hơn 80% thị trường thương mại điện tử của đất nước tỉ dân, đồng thời thu hút lượng lớn khách hàng từ các quốc gia khác, trong đó có Việt Nam tiến hành nhập hàng về kinh doanh.

Cung cấp hàng hóa vô cùng đa dạng ở mẫu mã, chủng loại có thể đáp ứng tốt cho nhu cầu nhập hàng kinh doanh, hay mua sắm cho nhu cầu thực tế của mọi đối tượng người dùng. Hàng hóa được phân chia với nhiều phân khúc chất lượng, giá thành giúp việc đặt mua của từng khách hàng được đảm bảo tốt, đặt mua theo nhu cầu trở nên đơn giản và dễ dàng như chúng ta mong muốn.

2: Làm sao để mua được nguồn hàng từ Taobao chất lượng giá tốt?

“Giá gốc” luôn là tiêu chí mà nhiều người bán buôn tìm kiếm. Bởi chỉ có “mua tận gốc, bán tận ngọn” thì mới là con đường mang lại nguồn thu lớn và nhanh chóng trở nên giàu có.

Trên taobao.com, muốn tìm được hàng “giá gốc” bạn phải là người thông thạo tiếng Hoa, bạn phải am hiểu thị trường và đặc biệt là có khả năng đàm phán để lấy được giá tốt. Tuy nhiên, những điều trên có vẻ không dễ dàng và tốn kém nhiều thời gian, tiền bạc để học ngôn ngữ và rèn luyện những thứ khác.

Để mua hàng trên Taobao với chất lượng cao, giá tốt đòi hỏi chúng ta cần có những hiểu biết, những kinh nghiệm cần thiết. Áp dụng kinh nghiệm đúng cách và hiệu quả đảm bảo giúp quá trình nhập hàng diễn ra thuận lợi, mang lại giá trị lý tưởng như mỗi người mong muốn.

Tìm kiếm sản phẩm thích hợp nhu cầu

Việc tìm kiếm sản phẩm trên Taobao khi được thực hiện thành công và hiệu quả giúp quá trình mua sắm trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Với nhiều hình thức, nhiều cách để tìm kiếm sản phẩm mà chúng ta có thể cân nhắc thì quá trình đặt mua và sử dụng có được sự chủ động cần thiết. Trong đó các cách chính có thể tham khảo chính là:

- Tìm kiếm hàng hóa bằng từ khóa tiếng Trung.

- Tìm kiếm thông qua hình ảnh của sản phẩm.

- Tìm kiếm dựa trên chính danh mục sản phẩm.

- Tìm kiếm nhờ vào hỗ trợ của dịch vụ mua hàng hộ.

Từ mong muốn đặt mua thực tế chúng ta có thể tìm kiếm, từ đó tham khảo các kết quả nhận về. Với những sản phẩm đó việc có thể đặt mua thuận lợi với sản phẩm phù hợp, ưng ý nhất được thực hiện tốt.

Sử dụng công cụ lọc sản phẩm trên website Taobao

Để có thể tìm được những mặt hàng là phù hợp nhất với nhu cầu thì tận dụng công cụ lọc nên được lưu ý. Việc tìm kiếm sản phẩm được thực hiện đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng với khả năng tiết kiệm thời gian hiệu quả.

Công cụ lọc với khả năng giúp phân loại được khung giá, độ uy tín nhà cung cấp, hay lọc theo số lượng tiêu thụ,… giúp chúng ta có được kết quả trả về chất lượng, sản phẩm là ưng ý nhất.

Những điều cần biết khi mua hàng giá rẻ trên Taobao là gì?

Mua sắm hàng trên Taobao với mức giá thành rẻ là một trong những yếu tố quan trọng, tiêu chuẩn cơ bản cần được đảm bảo. Để việc mua hàng có được mức giá tốt nhất, khả năng tiết kiệm chi phí hiệu quả có nhiều yêu cầu, nhiều cách thức có thể thực hiện. Trong đó một vài cách chính có thể cân nhắc phải kể tới như:

- Tiến hành so sánh giá cả: một sản phẩm cụ thể sẽ được bán ra bởi nhiều nhà cung cấp khác nhau. Bởi thế, việc thực hiện tìm kiếm các sản phẩm tương tự lúc đó việc so sánh, cân đối về mặt giá cả được đưa ra là chuẩn xác và hợp lý nhất. Từ đó mới có được cái nhìn toàn cảnh, chi tiết về sản phẩm, đâu là nơi cung cấp hàng hóa với mức giá tốt nhất, đáng để cân nhắc.

- Cân nhắc ở thời điểm đặt hàng là thích hợp cũng vô cùng quan trọng. Thông thường, Taobao có nhiều đợt giảm giá ấn tượng, thậm chí giảm giá lên tới 80%. Đây là cơ hội vàng, vô cùng lý tưởng để đặt hàng với mức giá tốt nhất. Sản phẩm chất lượng với giá tận gốc, khả năng tiết kiệm chi phí tối đa lúc đó có thể đảm bảo. Trong đó có một số ngày tiêu biểu như ngày mở hàng đầu năm, quốc tế thiếu nhi, ngày độc thân, ngày thứ 6 đen tối, hay ngày quốc tế lao động,…

Kinh nghiệm chọn shop uy tin trên Taobao là gì?

Để từ mua hàng trên Taobao hiệu quả  với giá tốt, chất lượng cao thì việc tìm hiểu và lựa chọn được nhà cung cấp uy tín vô cùng cần thiết. Khi tìm hiểu về một nhà cung cấp cụ thể chúng ta sẽ biết được nhiều thông tin như tên cửa hàng, thâm niên hoạt động, địa chỉ, cam kết bảo vệ người tiêu dùng,… Và một nhà cung cấp, một gian hàng có nhiều năm hoạt động luôn được đánh giá cao, được tin tưởng.

Việc đánh giá về chất lượng của nhà cung cấp cần dựa trên nhiều tiêu chím nhiều yếu tố. Trong đó thì một đơn vị bán hàng trên Taobao đảm bảo phù hợp mô tả, chất lượng phục vụ tốt, tốc độ giao hàng nhanh có khả năng đáp ứng tốt, bảo vệ hiệu quả cho nhu cầu của người dùng khi đặt mua. Với mức độ uy tín được phân loại bắt đầu từ Trái tim, Kim cương, tới Vương miện bạc và cao nhất là Vương miện vàng. Đây là cơ sở để mỗi người dùng đánh giá và đưa ra cho mình lựa chọn thích hợp.

Chọn hình thức mua hàng phù hợp

Hiện nay, có nhiều hình thức order hàng trên Taobao mà chúng ta có thể cân nhắc. Khi cần nhập hàng số lượng lớn phục vụ cho nhu cầu kinh doanh thì tìm hiểu, chọn hình thức thích hợp vô cùng quan trọng. Việc tự mình nhập hàng trực tiếp, hay nhập hàng thông qua một bên thứ ba đều mang những ưu điểm, có những lợi thế riêng.

Tuy nhiên, việc sử dụng dịch vụ nhập hàng hộ ngày nay được tin tưởng, trở thành sự lựa chọn hoàn hảo bởi những ưu điểm nổi bật mà sản phẩm mang lại. Chọn đơn vị uy tín, nhập hàng theo yêu cầu, giá tốt, hỗ trợ vận chuyển hiệu quả,… đều được đảm bảo tốt. Xong việc chọn đơn vị cung cấp dịch vụ mua hàng hộ như thế nào, đâu là lựa chọn lý tưởng cần đặc biệt chú ý mới giúp quyết định được đưa ra là đúng đắn, hợp lý.

Công ty TNHH Kinh doanh thương mại và Xuất nhập khẩu Minh Khôi
Để lại thông tin tư vấn
Tra cứu minhkhoixnk.com@gmail.com 0832.83.88.66